Monday 11 April 2016


WAKE UP AND OPEN YOUR MIND START
REALIZING YOUR DREAMS!!! Being and OFW is
not a lifetime career,kasi tatanda at
matatapos din work mo sooner ng dimo
nalalaman...kay a Bakit nga ba puro financial
nalang ang laman nang wall ko? Bakit puro
tips ng pag unlad nalang ang topic, nakaka
umay daw wala na ba daw iba?Hindi naman
po ako napipikon sa message nya, kaming
mga networker open minded po kami, open
kami sa opinion ng iba, naka handa na ang
puso namin sa mga negatives attact.OFW po
ako, trabahong pansamantala lang, maaring
bukas wala na akong trabaho o dina nila
kailangan ang service ko o in few years
kailangan ko pong mag hanap ng ibang legal
na mapagkikitaan, ayokong mag enjoy nang
husto kasi di naman ako turista dito, bukas
ang isipan ko, alam ko I need to build my
financial worth. May pangarap ako, ayokong
mag stay dito ng matagal, Alam kong dito sa
Aim Global matutupad lahat ng pangarap ko,
babayaran ng Aim Global lahat ng pagod ko,
e bakit mag sayang ako ng oras sa ibang
bagay? nakakatulong ba ang mga bagay na
pinagka abalahan mo ngayon kong may
financial problem ang pamilya mo? kong
mawalan ka ng trabaho makakatulong ba
yan sayo na pahiramin ka ng pera habang
nag hahanap ka ng bagong trabaho?
madalas busy tayo sa ibang bagay na hindi
naman tayo kumikita. Kaya puro negosyo
ang nasa wall ko kasi ang sarap talaga mag
AIM GLOBAL lalo na kapag kumita ka na,
parang ayaw mo ng tumigil sa pag invites,
Try mo kaya para ma experience mo!... kAYA
SHARE LANG PO NG SHARE PARA MAKAABOT
ANG BLESSINGS SA MGA TAONG OPEN MINDED,
AT NG MABUKSAN NG MABUKSAN ANG ISIP NG
MGA CLOSED MINDED! KEEP SHARING OUR
BLESSINGS!!!

No comments:

Post a Comment