Wednesday 10 February 2016

REPOST! very inspiring,....

Helloooo everyone, share ko lang po itong isang partners dating Vendor!! Pero hind po xa takot sumubok dito sa AIM global...
Sya po si Mr. MARK COSCOS a 19 years old, young man a former STREET PEANUT VENDOR in Tagum City nong nakita ko siya na ininbita ng isa sa kasamahan namin sa Aim akala ko di ito magjojoin kasi una may Family natong batang to at may anak at maliit lang kita sa pagtitinda ng Mani. Pababalik balik lang siya nakikinig after 5 days nagulat nalang kami lahat bigla niya sinabi magjojoin na sya sa business at bibili na siya ng global package nakakainspire naman guys WHY? isang tao na Highschool lang ang inabot niya nabuksan ang pusot isipan na makita ang opportunity ng Aim. Sabi niya wala nga akong pera pero di hadlang ito kasi pinanganak akong mahirap pero may idea at paraan ako para subukan itong negosyo isipin mo nagtitinda nga ako ng nilagang Mani di ako nahihiya ito pang Aim makakatulong kana at kumikita kapa Tama!!!!
This is an example HOW AIMGLOBAL give a chance to others wala ka mang pinag-aralan o di ka nakapagtapos basta bukas yong isipan sa mga magagandang bagay na maaring makatulong saiyo ito lang gawin mo itong Aim kaya mo huwag mo lang limitahan ang iyong sarili kaibigan marahil ikaw tong nakabasa nito ang nangangailangan, nang oportunidad pagdumaan sa harapan mo sungkaban mo na di man para sayo at least sumubok ka ang Buhay subok-subok lang di mo ito malalaman kung di mo ito susubukan. JUST TRY!!!
Totoo pala yong isang kasabihan na " kung gusto may paraan at kung ayaw maraming dahilan"
ang Pera daw pwede pa namang kitain yan Pero yung oras di nating kayang balikan, we are not getting younger anymore!!!! TIME IS GOLD,
JUST TRY KAIBIGAN MALAY MO IKAW PALA ANG HININTAY DITO
JUST FOLLOW OUR SYSTEM YOU CAN BUILD YOUR GROUP!!! 



No comments:

Post a Comment