Thursday 18 February 2016

Kagaya mo rin ako dati takot mamuhunan at baka malugi lang..
Pero sa tuwing babalikan ko ng pagbasa ang mga benefits na nakapaloob sa 7980 at ang marketing plan ng AIM GLOBAL BUSINESS, panghihinayang ang mas nananaig sakin kung hindi ko ito susubukan.

Sa return of investment na lang na worth 6,000 hanggang 7,800 pesos(products)sa mga insurance at scholarship na nakapaloob dito at ang 25%
lifetime discount sa product na matitipid
mo.ang hina ko na sa math kapag di ko pa na
compute na halos walang tumapon sa pera ko.

Kung ikaw kaibigan ay nag iisip pa rin
Wala ng dahilan para iyan ay pagtagalin.
Ang placement fee mo nga na ilang 7980 ang
halaga
Di ka nag isip kahit na ipangutang pa.
Ito pa kayang sarili mong negosyo ang hindi mo makayang sugalan ng maliit na halaga lang. Message Us kung interesado po. 09223252808




No comments:

Post a Comment